Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Giới Thiệu Times City

Giới Thiệu Times City

Times City là một tổ hợp rộng lớn trên 350 nghìn m2 , xây dựng dựa trên những tinh hoa kiến trúc từ những nước phát triển, nổi trội nhất là từ đảo quốc Sư Tử Singapore kết hợp với nét Á Đông đặc trưng với không gian xanh, trong lành từ chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng trên 100 nghìn m2, tạo nên một sự độc đáo mà khó một khu đô thị nào có được .
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư với đầy đủ các tiện ích công trình mà vẫn đảm bảo sự gần gũi với thiên nhiên nhằm hạn chế bớt những căng thẳng sau những giờ làm việc dài thì Times City chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Bên cạnh đó, Times City cũng được trang bị một hệ thống tiện ích đầy đủ nhằm phục vụ các nhu cầu của cư dân từ giáo dục , giải trí , mua sắm cho đến chăm sóc sức khỏe. Về giáo dục, Vinschool được xây dựng như một cam kết về sự phát triển trí tuệ cho cư dân “thành phố thời đại” với các cấp học từ mầm non cho đến trung học phổ thông với trang thiết bị dạy học hiện đại, đội ngũ giáo viên giỏi, năng động, chương trình được thiết kế nhằm phát huy hết khả năng sáng tạo của người học cũng như khơi dậy những tiềm năng trí tuệ của trẻ . Về vui chơi giải trí, Times city có nhiều hạng mục nhằm phục vụ cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Khu vui chơi cho trẻ em rộng lớn,gồm các trò chơi đa dạng cho các lứa tuổi ,các khu ăn uống với đầy đủ các món ăn đến từ mọi vùng miền và nhiều quốc gia khác nhau, khu thủy cung hấp dẫn và mới lạ có thể làm hài lòng mọi khách hàng sau những giờ phút đầy căng thẳng của công việc  .Về mua sắm, hệ thống siêu thị đẳng cấp trong Times City khiến mọi người  có thể tha hồ chọn lựa những món đồ ưa thích cho bản thân và gia đình . Đặc biệt, tập đoàn Vingroup- đơn vị chủ dự án luôn đặt việc chăm sóc sức khỏe của các cư dân Times City lên trên hết và đó chính là lí do mà Vinmec- bệnh viện mang đẳng cấp quốc tế với hơn 600 phòng bệnh ra đời .Vinmec có đội ngũ bác sĩ , y tá giỏi và kinh nghiệm nhằm đảm bảo đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn thiện cho khách hàng. Về cơ bản, Times City cho cư dân những trải nghiệm đầy đủ nhất về một khu đô thị kiểu mới khi những nhu cầu của khách hàng luôn được đặt lên vị trí trung tâm, luôn được lắng nghe và thấu hiểu .

1 nhận xét:

  1. Vẫn chưa có thông tin chính xác về dự án mang tên Vinhomes Greenbay nhưng Biệt thự Vinhomes Greenbay Mễ Trì đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội những ngày qua.

    Trả lờiXóa