Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Có nên mua chung cư Vinhomes Times City hay không?


Ai hỏi mua nhà cũng nói nó đắt. Nhưng hàng nghìn người đều đã mua căn hộ Times City. Bởi vì họ biết cái mà họ mua không phải chỉ là một căn hộ, mà đó là cuộc sống Thịnh vượng và Đẳng cấp.
Không như nhiều dự án khác, khi chỉ chú trọng vào việc xây tòa nhà và bán căn hộ. Vingroup quan tâm nhiều hơn đến cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích xã hội nhằm tạo lập nên cuộc sống viên mãn và thoải mãi nhất cho các khách hàng của mình. Điều này lý giải tại sao sản phẩm của Vingroup luôn được chào đón, vì những khách hàng thông minh luôn biết lựa chọn sáng suốt. Đây là điểm khác biệt và cũng là điểm tạo nên thành công cho tập đoàn Vingroup nói chung và Times City nói riêng.
Hãy hỏi những cư dân hiện tại, chắc chắn họ sẽ rất tự hào khi nói “Tôi đang ở Vinhomes Times City” hay chỉ đơn giản là “Tôi đang ở chung cư Times City”. Không tự hào sao được khi bạn không chỉ đơn thuần sở hữu một căn hộ tuyệt mỹ, mà bạn còn đang được tận hưởng những tiện ích mà thường chỉ thấy trên phim ảnh hoặc ở các nước phát triển, gần Việt Nam nhất như là Singapore - đây cũng chính là ý tưởng xuyên xuốt trong thiết kế Times City.
Ở Việt Nam! Bạn sẽ rất hiếm gặp dự án nhà ở thương mại nào có hạ tầng, chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của đội ngũ công nhân viên tốt như ở Times City nói riêng và các dự án mang thương hiệu Vinhomes Times City nói chung, thường thì bạn gặp điều đó ở những khách sạn 5 sao hoặc hạng sang.
Khi có người quen đến thăm nhà, bạn sẽ trở thành ông bà chủ cực kỳ hiếu khách khi bạn hãnh diện đưa họ đi tham quan một vòng dự án. Bạn sẽ muốn mời họ dạo một vòng quanh TTTM dưới lòng đất lớn nhất nhì Châu Á, thăm quan Thủy cung có một không hai tại Việt Năm,….. Bơi vài vòng tại bể bơi bốn mua lớn nhất với tiêu chuẩn Olympic sau những giờ phút thăm quan, vui chơi thật vui vẻ. Để rồi sau đó được ngồi bên gia dình và những người thân quen tại quảng trường nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á ngắm hoàng hôn rơi trước giờ cơm tối. Thêm một lần nữa để bạn biết rằng mình đang được ở đúng chỗ vì mình xứng đáng. Đến Times City thì chắc chắn các vị khách của bạn, họ sẽ được khen tỵ với bạn về những dịch vụ, tiện ích mà bạn đang được hưởng thụ, về cách mà bạn đang được sống. Và trên thực tế, rất nhiều những người bạn chỉ là đến thăm đó đã trở thành hàng xóm, láng giêng! Điều đó thật ấm cúng và gần gũi, nó đúng với nghĩa của từ Homes trong thương hiệu Vinhomes mà tập đoàn Vingroup đã xây dựng.

1 nhận xét:

  1. Vẫn chưa có thông tin chính xác về dự án mang tên Vinhomes Greenbay nhưng Biệt thự Vinhomes Greenbay Mễ Trì đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội những ngày qua.

    Trả lờiXóa